Hoàn thành tiêm chủng COVID-19, Banyan Tree và Angsana Lăng Cô sẵn sàng cho giai đoạn phục hồi của ngành du lịch

Vào cuối tuần trước, Banyan Tree và Angsana Lăng Cô đã hoàn thành việc tiêm chủng mũi thứ hai cho tất cả nhân viên.

Ánh bình minh của một kỷ nguyên mới đối với ngành du lịch

Vào ngày 18/9 vừa qua, với sự hỗ trợ của chính quyền Thừa Thiên Huế, hai khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại miền Trung thuộc tập đoàn khách sạn danh tiếng Banyan Tree là Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô đã hoàn thành chương trình tiêm chủng vaccine AstraZeneca mũi thứ hai cho toàn bộ nhân viên. Cùng với những chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây khi cả Huế và thành phố Đà Nẵng liền kề đều kiểm soát tốt các ca nhiễm trong cộng đồng, việc Banyan Tree và Angsana Lăng Cô hoàn thành tiêm chủng được xem là ánh bình minh của một kỷ nguyên mới đối với ngành du lịch của dải đất miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.

Ông Glen Cook, Tổng giám đốc vùng của Banyan Tree và Angsana Lăng Cô chia sẻ: “Vaccine là yếu tố cốt lõi để tạo ra một môi trường an toàn cho khách và nhân viên của chúng tôi. Bằng việc đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng trên khắp các tỉnh thành, tôi tin rằng sẽ sớm thôi mọi người có thể thoải mái di chuyển và đi lại một cách an toàn. Với nỗ lực tiêm chủng sớm kết hợp cùng chương trình SafeSanctuary thiết lập những quy chuẩn khắt khe về an toàn và sức khỏe đang được áp dụng, chúng tôi đã sẵn sàng để chào đón du khách quay trở lại khám phá vẻ đẹp Vịnh Lăng Cô thơ mộng.”

Đại dịch COVID-19 đã thay đổi cả thế giới và đặc biệt là nền công nghiệp du lịch. Nhanh chóng thích nghi và chuyển mình để mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng an toàn, kể từ tháng 6/2020, Banyan Tree và Angsana Lăng Cô đã triển khai chương trình SafeSanctuary với sự hợp tác cùng tổ chức Bureau Veritas. Đây là một chương trình nâng cao bao gồm hơn 40 quy chuẩn khắt khe về an toàn và sức khỏe của cả khách và nhân viên, từ việc đào tạo, điều chỉnh quy trình nhận/trả phòng (check-in/out), tăng cường vệ sinh, liên tục khử khuẩn tại các khu vực công cộng, đảm bảo các hoạt động vận hành luôn tuân thủ quy định về giãn cách xã hội, cho đến hạn chế tiếp xúc vật lý bằng cách chuyển đổi số, sử dụng mã QR để khách có thể tra cứu thông tin, thực đơn dễ dàng…

Khi những giá trị về sức khỏe tinh thần và thể chất tỏa sáng

Tuy gặp nhiều khó khăn và thách thức trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong thời gian vừa qua, nhưng đây cũng là lúc mà những giá trị nền tảng về Wellbeing (Sức khỏe tinh thần và thể chất) của tập đoàn Banyan Tree được tỏa sáng. Không chỉ là du lịch an toàn, cả hai khu nghỉ dưỡng còn phát triển các dịch vụ, hoạt động mới chú trọng vào Wellbeing. Trong tháng 7 năm nay, Banyan Tree Lăng Cô đã ra mắt chương trình Wellbeing Sanctuary - là sự dung hòa giữa một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp và những trải nghiệm du lịch chăm sóc sức khỏe được xây dựng dựa trên 8 tiêu chí: Giấc ngủ ngon, Nhận thức về chế động ăn uống, Sự tương tác, Sự thân mật và gần gũi, Sức khỏe thể chất, Trau dồi tâm trí, Học hỏi và phát triển, Hòa hợp cùng thiên nhiên và Hành động bền vững. Với bộ sưu tập 10 căn Biệt thự có hồ bơi riêng Wellbeing (Wellbeing Pool Villa), chương trình Wellbeing Sanctuary sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những phút giây thư thái và tận hưởng hoạt động, dịch vụ nâng cao sức khỏe như: các tiện nghi cải thiện giấc ngủ và chăm sóc sức khỏe tại biệt thự, thực đơn bữa sáng có dưỡng chất cân bằng, bữa ăn chiều dinh dưỡng, và các lớp Yoga, thiền. Trong khi đó, Angsana Lăng Cô lại mang đến những trải nghiệm Spa dành cho cả gia đình, đặc biệt gói “Kết Nối Gia Đình – Family Bonding” bao gồm những bài trị liệu phù hợp cho trẻ em. 

Với nhiều nỗ lực trong việc hoàn thành chương trình tiêm chủng COVID-19, xây dựng quy chuẩn du lịch an toàn, giới thiệu những sản phẩm nghỉ dưỡng đặc sắc xoay quanh yếu tố tinh thần và sức khỏe, Banyan Tree và Angsana Lăng Cô đã sẵn sàng đón khách quay trở lại. Đây là những tín hiệu tích cực của ngành du lịch sau một thời gian dài chịu thiệt hại bởi dịch bệnh, hứa hẹn một sự phục hồi nhanh chóng trong trạng thái bình thường mới.

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

Khám phá du lịch Việt Nam