Ô mai Hồng Lam - Tinh hoa quà Việt

Món quà truyền thống đậm đà chất Kinh kỳ của Người Hà Nội.

Từ xưa đến nay, ô mai đã đi vào tiềm thức người Việt như một thức quà mang đậm nét văn hóa Hà thành. Ô mai xuất hiện trong cung đình xa hoa lộng lẫy, nằm cạnh chén trà trong những buổi thưởng nguyệt ngâm thơ, ô mai cũng là món quà tuổi thơ trông ngóng trong gánh hàng tần tảo của bà của mẹ mỗi chiều tan chợ. Thời con trẻ có ai chưa từng được thưởng thức thứ quà đặc biệt ấy, ăn một lần sẽ nhớ mãi vị chua cay mặn ngọt thấm đượm trong từng quả, từng lát ô mai. Để làm ra món ô mai này cần đến những quả mơ rừng Bắc Kạn, mận rừng Mộc Châu…những hạt muối trắng mặn mòi biển Đông cùng với vị cay của ớt, vị nồng ấm của gừng nơi đồng bằng, đặc biệt là đôi bàn tay tài hoa, sự cảm nhận tinh tế của những nghệ nhân Hồng Lam kết hợp với các thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại.

Hồng Lam. Tinh hoa quà Việt: "Công ty là gia đình. Đồng nghiệp là anh em"

Với mục tiêu chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, công ty xây dựng và tạo điều kiện cho Công đoàn Công ty hoạt động nhằm quan tâm, chăm sóc và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên với phương châm hoạt động “Công ty là gia đình – Đồng nghiệp là anh em”.

Nhà máy

Nhà máy chế biến công nghiệp, áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 22000 và ISO 14000 và các công cụ quản lý hiện đại. Các sản phẩm của Hồng Lam đều có chất lượng cao theo tiêu chí "Ngon – sạch – đẹp"

Sản phẩm

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự người tiêu dùng, để "Hồn dân tộc" được gửi gắm vào từng sản phẩm, đến với mọi người trên khắp muôn nơi, Hồng Lam luôn định hướng thương hiệu phải được thị trường công nhận là "Tinh Hoa Quà Việt"

Văn hóa công ty

Công ty nhấn mạnh con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, Công ty luôn tạo mọi điều khiện để mọi nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà nhân viên có thể đảm trách.

Triết lý kinh doanh

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự người tiêu dùng, để “Hồn dân tộc” được gửi gắm vào từng sản phẩm, đến với mọi người trên khắp muôn nơi, Hồng Lam luôn định hướng thương hiệu phải được thị trường công nhận là “Tinh Hoa Quà Việt”. Mỗi thức quà từ khâu sản xuất chế biến, nhờ đôi bàn tay nghệ nhân ...

 

 

 

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

Ấn Phẩm Du Lịch Việt Nam

Du lịch Việt Nam qua ảnh